Thursday, May 28, 2009

Red Horse MUSIKLABAN

Two weeks ago, when I got home nag text pamangkin ko sa akin.

Trix: t2 anu gwa m? r u free 2nyt?
Cron: bukit? san tayo gogora?
Trix: dyan lng s Super 8, mern musiklaban naun.
Cron: Go! call me sa haus

Nagkita kme ng pamangkin sa kanto ng countryside, then diresto na sa beer fest. kasama din namin c Mrancey pero andun sya sa mga tropa nya.





1 cup of Red Horse is equal to 1 beer stub, to be able to have a Musiklaban T-shirt, you have to get 15 beer stub. Sa request ni Mrancey na magkaroon anu pa nga ba kundi ako ang nag-sponsor.
Sarap talaga ng Red Horse. Medyo konsintidor din akong tito. ok lang sa akin ang uminom and mag-yosi as long as kasama ako. in fairness, maraming band na nag perform pero isa lang ang natandaan ko yung nag finale Kamikaze, sobrang galing nila and so funny.

2 comments: