Wednesday, May 13, 2009

to come or not to come?

to come or not to come? yan ang gumugulo sa isip ko today. kahapon lang nagpalista ako para sumama sa company outing sa sariaya quezon pero bigla na lang nagbago isip ko na hindi na lang.
feeling ko tuloy babae ako pa bago-bago ng isip. shet!
kahapon lang super offer pa ako na ako na magluluto and heto mga bibilhin. tapos ngayon ayoko na. as usual umandar na naman pagka Moody Diaz ko.
Anu nga ba sasama ba ako or hindi na? para kasing gusto ko na parang ayaw ko.
since, hindi naman buo loob ko sa pagsama, hindi na lang din ako jo-join baka maimbyerna lang ako.

2 comments:

  1. ateng. okay lang yan. flip lang ng hair and say no! hehe. and besides, hindi pa naman katapusan ng mundo pag hindi ka sumama diba?

    saka konti lang din ang mga lalake dun ngayun. it's not the shrimp este men season anymore hahaha

    ReplyDelete
  2. hahaha... para ka din palang bagyo. hahaha!

    go na, who knows, you'll never know..

    ReplyDelete