Monday, May 18, 2009

wacky



my dog, a two year old male mini-pinscher named wacky. sobrang kulit obvious ba pangalan pa lang. sometimes tabi kami kme matulog since wala na man ako kasama sa haus. kaya lang ang problema palagi nya akong ginigising sa madaling araw para umihi as in hindi ka titigilan kaka talon sa kama and ngudngod ng mukha nya sa mukha ko para magising ako. so wala naman akong choice kundi bumangon and paiihiin sya sa labas ng haus. then back to sleep na naman kme wake up time ko 7am pero quarter to 7 nang gi-gising na sya.

i remember the reason why nag-alaga ako ng dog ay nung nagpa-tonsillectomy ako year 2007. bigla akong na sad sa haus kse nga wala akong kasama and i was still recovering from the operation. i called up my brother in law and asked him na maghanap ng nagbebenta ng mini pin. voila! sa sobrang reliable ng buy & sell dun kme naghanap sa ads. the following day ayan na ang doggie ko.

i love my dog , minsan nga nagagalit ate ko sa sobrang concern ko kay wacky. sya yata ang baby ko. nagkaroon nga ng time na nagalit din ex bf ko parang mas mahal ko pa daw si wacky kesa sa kanya. That's true kse mas nauna dumating doggie ko before him and and my dog won't leave me inspite of everything unlike him kaya nga ex na eh. hehehe.

kahit sobrang kulit and gulo sa haus ever loyal naman talaga. ipararamdam nya syo na ikaw ang master nya, he'll please you and make you feel secure. palagi sya nasa tabi mu and never kong naramdaman na iniwan nya ako. again wacky i love you!

No comments:

Post a Comment