Monday, May 18, 2009

carlo boytoy


my crush, i remember way back year 2007, me and my ex bf went at F and while on the dance floor as usual selos issue nakita ko kase yung dating barkada ko na galing sa taiwan si Awid na nag board sa haus namin before. the usual beso-beso ang konting kurot and yakap kse ng matagal kaming hindi nagkita, ayun dinedma na ako ni ex jowa pumunta sya dun sa set of friends nya and naiwan ako ako mag-isa sa bar. buti na lang nakita ko yung friend niya si Jackie and nakipag kwentuhan sa akin s bar. as i seeing my ex lover afar napansin ko may magaling sumayaw dun sa ledge and nakaharap sa akin. he smiled then i smiled back. lumapit sya and kinausap si Jackie tinanong pangalan ko sa kanya. sabay sabi lover yan ni ---- sabay turo dun sa malayo. Sagot naman niya, Im asking for his name and not his lover's name. So, pinakilala na ako ni Jackie sa kanya. Carlo nga pala, sabay shake hands. im Cron...
bumalik na sya dun sa dance floor tapos keep on dancing na i dont know kung nagpapa-impress. ganda ko naman di ba????? pabalik-balik sya sa bar kung nasan ako then a little chat. so ako naman pakipot konti and napa-isip ako hindi naman kagandahan suot ko tsaka i dont feel na maganda ako that night pero parang nama-magnet ko sya or baka laseng yata sya kaya ako kinukulit. lumapit ulit sya and biglang may pinasa sa kamay ko sabay sabi "txt mu ako ha" number pala nya so ako naman para hindi ma obvious nilagay ko lang sa likod na bulsa ng pants ko.
Tapos bigla lumapit na si ex bf, sabay sbi uwi na tayo. ako naman dedma lang uwi na din ako hindi na din ako nagpaalam sa kanya.
The following day nabanggit ko kay ex na ganda pala katawan ni Carlo, tanong nya crush mo na? sabay sagot ng matigas na, "Hindi ah!" pero kinikilig ako nung sinabi ko na hindi. sabay sabi nya hindi ako naniniwala naku taeng-tae ka nga nung kinakausap ka nya.
the following day nag txt na ako kay carlo, pero bago lahat sinabi ko sa kanya na may lover na ako and sya din may lover. naging mag txtmate kme pero ako na din ang umiwas kse ayoko pagsimulan ng away. kapag nagkikita kme sa mall or even gimikan dedmahan pero isa sa amin magttxt na "uy, i saw u with him" pertaining to our lovers. so si ex naman aasarin ako ng ayun yung crush mo oh, kasama yung lover nya, uy kinikilig. ako naman kunwari hindi.
hanggang sa naputol na din communication namin ni Carlo. Last year December we went at Bed bar Malate with friends, and there I saw him dancing. so ako lapit sa kanya and nung may chance kinausap ko sya. Hi and Hello lang kse daming tao. KAinis! sya naman nagpa hard to get.
I dont know if he stills remember me pero mukhang hindi na nga.
One day as I was waiting at the elevator nakita ko siya, nagkatinginan lang kami and minumukhaan namin isa't-isa. As, I approach the my floor dun na ako nag txt sa kanya na I saw u at the elevator. reply naman nya bakit hindi mo ako kinausap? wala lang nahiya ako eh. dito na pala sya nagco-cover.
Ewan ko ba kinikilig pa din ako kapag nakikita ko sya. There was also a time na nagkasabay kme sa bus going home. kahit malamig yung aircon ng bus, pinagpapawisan naman ako. hindi ko pa din sya pinansin, ewan ko ba nag-iinarte ako eh hindi naman ako kagandahan.
I dont know how to approach him. hindi ko alam kung paano and ano sasabihin. pustahan mabubulol pa ako kapag nagka-usap kme.
Siguro hanggang crush na lang talaga.....

No comments:

Post a Comment