Thursday, September 17, 2009

last day in office.

yes, it is my last day in the office. kaninang umaga nag text sa akin yung friend ko from other department saying farewell and wishing me goodluck on my new career and new job.
napaiyak ak as in tuloy tuloy luha ko, hindi ko mapigilan. 4yrs and 4months ko din sya nakasama dito sa medical city pero prior dun magkasama na din kme before sa meralco for 4 yrs.
isa sya sa mga mami-miss ko, kahapon naman nag txt din yung bestfriend ko dito sa opis na naunang nag resign sa akin, gusto nya na i-revoke ko yung resignation ko. sabi ko sa kanya hindi na buo na desisyon ko. naiyak din ako nung nai-txt ko sa kanya na "ikaw pa din ang bestfriend ko no matter what happen".

sana maging success ang desisyon na ginawa ko and sana maging masaya pa din yung mga kaopisina ko kahit wala na ako. sobrang mami-miss ko kayong lahat.

No comments:

Post a Comment