Monday, August 3, 2009

Sony PSP


I just won a Sony PSP last Sunday afternoon at SM SouthMall, actually meron silang event, launching ng WiFi ng buong mall. I was invited by a friend to accompany him on the said event. He asked me to register coz they have a raffle on the later part of the event. I wasn't expecting anything because I know hindi ako swerte sa mga ganitong klaseng raffle, as in never in whole life na nanalo ako sa raffle. Ay, meron pala sa ending when I was in grade 5. hehehe...
I was not nervous or anything wala din ako naramdaman na kaba na ako mabubunot sa raffle.
Luckily ako nga ang winner, sarap ng feeling overwhelming, pakiramdaman ko napakalaki ng premyo na nakuha ko. May pasalubong na din ako sa mga pamangkin ko kse they had been asking me to buy them a PSP.

No comments:

Post a Comment